Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Hướng dẫn chọn mua túi máy ảnh - Shop Balo Hàng Hiệu

Như đã đề cập trong bài Sơ nét về túi máy ảnh, có rất nhiều loại túi, giỏ, ba lô thiết kế để đựng máy ảnh và phụ kiện, phù hợp cho nhiều nhu cầu, đối tượng. Không ai có thể hiểu rõ hơn bản thân về khả năng tài chính, trang thiết bị đang có, trang thiết bị hay mang đi, nhu cầu nhiếp ảnh đặc thù, đề có thể chọn cho mình một (vài) túi đựng máy ảnh hợp lý nhất.


Như đã đề cập trong bài Sơ nét về túi máy ảnh , có rất nhiều loại túi, giỏ, ba lô thiết kế để đựng máy ảnh và phụ kiện , phù hợp cho nhiều nhu cầu, đối tượng. Không ai có thể hiểu rõ hơn bản thân về khả năng tài chính, trang thiết bị đang có, trang thiết bị hay mang đi, nhu cầu nhiếp ảnh đặc thù, đề có thể chọn cho mình một (vài) túi đựng máy ảnh hợp lý nhất.


Việc hiểu các loại túi / giỏ có trên thị trường, giá cả và tính năng của chúng giúp chúng ta soi vào các yếu tố cá nhân tốt hơn, ngõ hầu có được một thiết bị tốt, bền chia sẻ gánh nặng đường xa. Phần video này đề cập tới một chi tiết nhỏ về tính đa dụng của túi máy ảnh hiện nay, khi mua túi / ba lô - nếu có thể được - các bạn nên tới cửa hàng tiệm phụ kiện sờ nắn tận tay, thậm chí là mang thiết bị của mình tới, để vào thử.




Các hãng túi máy ảnh tên tuổi, có thể kể tới như Lowepro, Thinktank, Tamrac, Crumpler, Case Logic, Vanguard, M-Rock ...Túi nhái ở Việt Nam khá nhiều - mua túi nhái cũng không sao, nhưng đừng trả bằng giá của túi hàng hiệu cũng được. Chắc chắn nhất là mua ở các đại lý có ủy quyền.

Hiện nay, tại TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán balo máy ảnh hàng hiệu, chất lượng giá cả phải chăng. Bạn có thể ghé tham khảo tại 1 số cửa hàng như: Shop balo hàng hiệu, Shop sài gòn balo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét