Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Balo du lich gia re Jack Wolfskin DENALI 70 - Shop Hàng Hiệu

Balo du lich gia re Jack Wolfskin DENALI 70 - Shop Hàng Hiệu


Tết giáp ngọ 2014 sắp đến và có nhiều bạn đang chuẩn bị cho mình đi 1 chuyến du lịch thật dài để đón tết. Vậy bạn đã chuẩn bị đủ hành trang cho mình chưa? hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn lựa chọn 1 chiếc balo du lich gia re để có thể chưa đủ các vậy dụng khi đi du lịch xa. Balo du lịch thì có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, vì thế mình sẽ giới thiệu cho các bạn balo du lịch giá rẻ "Jack Wolfskin DENALI 70".

Balo du lich gia re Jack Wolfskin DENALI 70
Balo du lich gia re Jack Wolfskin DENALI 70


Balo đi du lịch  Jack Wolfskin DENALI 70 là một sản phẩm chất lượng của Jack Wolfskin dành chuyên cho các bạn tham gia các chuyến phượt dài. Với kích thước to chắc chắn giúp bạn chứa được rất nhiều đồ trong chuyến phượt của mình. Nào mình cùng tìm hiểu về chiếc balo du lịch này  thôi.

CHI TIẾT SẢN PHẨM BALO DU LICH GIA RE "Jack Wolfskin DENALI 70":


  • Giá: 950.000 VNĐ
  • height: 8.5"
  • length: 27.5"
  • back length: adjustable
  • extras: fastening for ski poles, fastening for ice-tools, compression straps
  • compartments: mesh side pockets, 1 compartment, bottom compartment, front pocket, lid compartment
  • drinking system: adaptable
  • opening system: toploader
  • rain cover: intergrated
  • Straps: chest strap, padded shoulder straps, hip belt
  • Gender: for Men
  • Sport: Hiking
  • Volume: 61 L>
  • width: 13.5"

Địa chỉ shop:
Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo du lich, balo đi du lịch - phuot, balo máy ảnh giá rẻ, balo laptop, balo đựng laptop giá rẻ...
Địa chỉ chính: 25/18, TÔN THẤT TÙNG, Q1, TP.Hồ Chí Minh Việt Nam
Chi nhánh: 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 (Góc ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu)
Phone: 0866 579 579 E-mail: info@balohanghieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét