Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Nơi bán balo giá rẻ tốt nhất tphcm – Shop Balo Hàng Hiệu

Sài gòn ngày hè, những cơn mưa bất chợt đến có thể khiến cho chiếc laptop, máy ảnh hay vở sách của bạn bị hư. Chiếc balo sẽ giúp laptop của bạn tránh mưa.


Nơi bán balo giá rẻ tốt nhất tphcm – Shop Balo Hàng Hiệu

Bạn đang tìm kiếm nơi bán balo giá rẻ tphcm. Hãy đên Shop Balo Hàng Hiệu, bạn sẽ tìm kiếm được chiếc balo laptop, balo máy ảnh tốt nhất. Tại đây có đủ các loại balo đẹp. Nhanh đến đây rinh ngay chiếc balo xinh nhé bạn.
Benro Beyond B300N 1517 - Balo máy ảnh - Shop Balo Hàng Hiệu
balo du lịch

Chi tiết balo du lịch Benro Beyond B300N 1517

Gía: 2.390.000 VNĐ

Là một trong những dòng ba lô được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng để bảo vệ những bộ máy ảnh đắt giá, ba lô Benro Beyond B300N có thiết kế hai quai dày chắc, nhiều ngăn riêng, rộng rãi để đựng máy ảnh, các phụ kiện, phần ngăn trên để đựng đồ cá nhân thật tiện dụng cùng nhiều ngăn chức năng khác cho phép bạn thoải mái mang theo mọi vật dụng cần thiết. Ba lô được làm từ chất liệu vải chống thấm nước, hạn chế trường hợp thiết bị tiếp xúc với độ ẩm, chống va chạm cao với môi trường xung quanh nhờ vào các vách ngăn cách ly dày. Tất cả các bộ phận từ vách ngăn, quai đeo, dây kéo… của ba lô Benro Beyond B300N đều được làm từ chất liệu bền, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắc khe của hãng Benro. Sở hữu ba lô Benro Beyond B300N, những chuyến phượt hay du lịch ngắn ngày của bạn sẽ thêm phần thoải mái khi giờ đây bạn thỏa sức mang theo 1 chiếc máy ảnh, 2 ống kính và 1 đèn flash để trông thật phong cách khi tác nghiệp trên mọi nẻo đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo, balo du lịch, balo laptop...
Địa chỉ cửa hàng: 25/18 TÔN THẤT TÙNG, Q1, HCM
Phone: 0866 579 579 - 0932 50 60 60
E-mail: info@balohanghieu.com
Nguồn: Balohanghieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét