Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Cách phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake

Dòng sản phẩm balo North face luôn nổi tiếng với chất lượng của một nhãn hiệu cao cấp. Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin để phân biệt balo North face chính hãng và hàng fake.

Hãy vào chọn cho bạn những mẫu balo The North Face rất thời trang và đẹp. Những mẫu BALO trẻ trung năng động phù hợp mọi lứa tuổi.
http://www.balohanghieu.com

Cách phân biệt balo North face chính hãng

Đầu tiên, xin nói qua về hãng The North face. Chắc hẳn ai cũng cảm thấy rất quen thuộc, gần gũi với nhãn hiệu này. Đây được coi là một trong những nhãn hàng về đồ outdoor đứng đầu thế giới về chất lượng cũng như độ nổi tiếng, được thành lập từ năm 1966 tại San Francisco, Mỹ. Sản phẩm của The North face khá đa dạng về mẫu mã chủng loại, cũng như giá cả. Một trong những sản phẩm phổ biến nhất phải kể đến balo North face. Trên thị trường hiện nay xuất hiện những mẫu sản phẩm được làm nhái. Nếu không có thông tin để phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake thì bạn rất có thể sẽ có sự lựa chọn nhầm lẫn giữa 2 loại sản phẩm này.


http://www.balohanghieu.com

Phân biệt balo North face hàng chất lượng cao



Những thông tin cần lưu ý để phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake là:

Trước tiên, balo North face chính hãng lúc nào cũng có tem Hologen 7 màu chống hàng giả với số Art.No có seri khác nhau. Tiếp đến, hàng chính hãng là hàng may trong nhà máy gia công cho thương hiệu The North face trên toàn thế giới, từ đường may, nguyên phụ liệu đến từng chi tiết đều được kiểm duyệt kỹ bởi hệ thống KCS. Cũng không quá khó để phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake.
Trên thị trường hiện nay, các mẫu balo Northface hàng fake, khóa kéo rất lung tung, có mẫu bằng inox nguyên con, có mẫu lại gắn da....nói chung là không đồng nhất, dây kéo thì có cỡ nhỏ hơn hàng thật. Các đặc điểm của khoá kéo theo từng giai đoạn để bạn phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake như sau: Từ 2009 trở về trước, khóa kéo hình bầu, góc cạnh sắc xảo, dập nổi thương hiệu TNF. Từ 2010 trở về sau, khóa kéo dài và uốn cong, nhựa đúc kín, 1 mặt dập nổi TNF rất sắc xảo, 1 mặt sần nhám hột hột, rất dễ cầm kéo, mỗi loại ngăn lớn nhỏ, công dụng khác nhau, được sử dụng từng loại dây kéo khác nhau, cho tính ưu việt của balo luôn tốt nhất.

Phân biệt balo North face hàng chính hãng


Riêng về chất liệu vải để phân biệt balo North face cũng rất khác nhau. Vải có thể khác nhau tùy mẫu mã , dòng sản phẩm, nhưng 1 tính chất chung là dày, che sáng tốt, nước vải ráp, chi tiết thêu sắc xảo, không có hiện tượng bị bóng mặt.
Trong balo North face chính hãng luôn có ít nhất 1 ngăn đựng các loại thiết bị kỹ thuật số (phone, ipod, pad ....) ngăn này có thể lớn hoặc nhỏ tùy theo mẫu balo, nhưng nhất định có lót mút êm (có thể có chỗ kéo tai nghe ra). Bên cạnh đó, các khóa bấm của balo North face đều là hàng nhập, vì vậy khi bấm sẽ kêu tách tách, rất giòn, nghe rất hay, nhựa tốt, bền, không như khóa bấm khác. Đặc biệt, khóa bấm nhỏ, để giữ 2 dây đeo cố định ở ngực (khóa bấm ở vị trí mũi tên hình bên dưới) còn có chức năng như một còi cứu nạn khi đi du lịch.
http://www.balohanghieu.com
Phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake


Thông tin hữu ích nhất để phân biệt balo North face chính hãng giành riêng cho laptop là đối với các dòng balo laptop North face loại trung đến lớn (trừ BigShot) ngăn đựng laptop được thiết kế riêng biệt với 3 thanh Evap ( 2 thanh chạy dọc theo balo, 1 thanh ở đáy, chống va đập lúc đặt balo xuống) và ở sát lưng người dùng. Những mẫu năm 2010, một số balo thay 2 thanh Evap dọc bằng một lớp Neoprene chống sock.
Một đặc điểm nữa để bạn có thể phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake là ngăn đựng laptop của hàng chính hãng thường sẽ không sâu xuống tận đáy balo như hàng fake, mà cách đáy 1 khoảng. Bên cạnh đó dây đeo balo North face chính hãng được thiết kế dạng tổ ong, thông hơi, có lưới, rất thoải mái khi đeo nặng, lâu, đi đường xa.
Trên đây là một số thông tin về cách phân biệt balo North face chính hãng với hàng fake. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm balo North đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm như ý muốn.

====================================================================

-Các bài viế liên quan:

Bạn đã chọn nơi du lịch trong kỳ nghỉ lễ dài 30/04 – 1/5 này chưa?

Hướng dẫn mua balo đi phượt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét