Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng - Shop Balo Hàng Hiệu

Bạn không biết cách xếp đồ vào vali của mình cho chuyến đi chơi sắp tới. Làm sao để chúng được gọn gàng ? không bị nhăn ? Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp vali kéo của bạn ngăn nắp giúp chuyến đi du lịch của bạn thêm hoàn hảo với đầy đủ các vật dụng cần thiết.

 

Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng - Shop Balo Hàng Hiệu

Cách sắp xếp đồ vào vali du lịch thật gọn gàng với đầy đủ đồ dùng vào vali du lịch rất quan trọng, nó quyết định sự thành công của chuyến đi. Hãy xem những thứ bạn muốn theo trong chuyến đi, sau đó loại trừ dần từng thứ mà bạn thấy không cần lắm hoặc có thể tìm được đồ thay thế ở khách sạn.

Xem thêm : mua vali giá rẻ đẹp chất lượng ở TPHCM

Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng
Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng

Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng
Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng


Lựa chọn những vật dụng cần thiết cần mang :


Thử tất cả đồ của bạn: xem nơi bạn đi du lịch là đâu ? du lịch biển, vùng núi hay nước ngoài.... sau đó, bạn hãy hình dung xem phong cách của mình trong kì nghỉ và chọn những đồ dùng theo phong cách đó. bao gồm trang phục váy tiệc, bữa ăn sang trọng hay đồ đi bộ ...


Chọn những trang phục nhẹ: sau khi đã chọn được những trang phục ưng ý , bạn hãy chọn lại kỹ lượng hơn những trang phục bạn có thể mang theo. Hãy chọn những trang phục nhẹ, vì giúp bạn mang được nhiều đồ hơn và tiết kiệm được diện tích cho vali keo du lich.



Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng
Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng



Sắp xếp vali :


Cuộn tròn quần áo: từ áo phông, áo sơ mi cho đến quần jeans, bạn hãy cuộn tròn chúng lại. Như vậy sẽ giúp vali kéo của bạn tiết kiệm được diện tích và trang phục của bạn không bị nhàu khi mặc.


Sắp xếp những bộ quần áo lớn: những trang phục bạn không thể cuộn tròn như áo vest ... bạn hãy đặt chúng lên những đồ đã cuộn tròn trước đó. Còn lại những trang phục có thể mặc như áo khoác, bạn đừng nên cố nhồi nhét vào vali kéo mà hãy cầm trên tay hoặc mặc ngay. Vì như thế sẽ khiến vali du lich của bạn tốn diện tích một cách không cần thiết.


Lấp khoảng trống bằng những đồ dùng nhỏ: sau khi đã sắp xếp những đồ lớn vào vali du lịch, bạn hãy tìm xem những khe trống trong vali kéo và xếp vào bằng đồ nhỏ của bạn như : tất, đồ trong, găng tay....


Cài đai hành lý: trong mỗi vali kéo đều có đai giữ cho đồ của bạn được chặt hơn. Nhưng hãy nhớ, trước khi cài đai, bạn hãy bỏ một chiếc túi nilon lên trên giúp cho đồ của bạn không cọ xát với đai, tránh làm nhàu và xước quần áo của mình.


Lựa chọn giày dép: thường giày dép là vật dùng chiếm nhiều diện tích nhất trong các đồ dùng của bạn. Bạn hãy chọn những đôi có màu sắc dễ kết hợp với đồ của bạn. Thường bạn mang theo 2 đôi giày cao gót, thể thao, và một đôi dép. Sau khi lựa chọn, bọc chúng lại và sau đó để chúng dọc theo chiều dài của vali keo du lich.


Sắp xếp đồ phụ kiện: Xếp những phụ kiện hay đồ trang sức vào một chiếc túi. Sau đó, để vào một góc nhỏ của vali kéo du lịch.
 
Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng
Cách xếp đồ vào vali kéo thật gọn gàng


Một số lưu ý khác

- Đặt những vật nặng như túi đựng mỹ phẩm hay các đồ điện tử ( máy chụp ảnh, đồ sạc điện thoại....) ở đáy vali kéo du lịch.


- Thắt lưng nên quấn chặt tay trước khi chèn vào những khoảng trống nhỏ gọn trong vali kéo.


- Nhớ lựa chọn những quần áo nhẹ vì chúng đỡ tốn diện tích và đỡ cồng kềnh.


- Đừng mang theo nhiều đồ ngủ vào vali kéo du lịch. Vì loại quần áo này ít được dùng khi du lịch. Và chúng là trang phục có thể sử dụng lại khi cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét