Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay - Shop Balo Hàng Hiệu

Trong mỗi chuyến đi xa dù dài ngày hay ngắn ngày, người bạn đồng hành không thể thiếu của chúng ta là chiếc vali. Nhưng chiếc vali của bạn mua khá đắt và bạn đang lo lắng vali du lịch của mình sẽ bị hư hỏng khi đến sân bay. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn bảo quản vali du lịch của mình và những đồ đóng gói bên trong vali.

 

Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay - Shop Balo Hàng Hiệu

Khi mua vali kéo để đi du lịch hay công tác ở nước ngoài, ngoài việc chọn một chiếc vali du lịch phù hợp với bản thân, bạn còn cần phải lưu ý những mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay để đảm bảo hành lý của bạn được an toàn.

Xem thêm : vali du lịch sành điệu dành cho bạn gái

Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay
Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay

Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay
Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay

Cuốn vali du lịch

Dịch vụ này có ở hầu hết các sân bay trên thế giới nhưng tại nước ta, chỉ có các chặng bay quốc tế mới có dịch vụ này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng trong trường hợp khẩn cấp, nhân viên an ninh sân bay được quyền rạch bỏ lớp nilon này để kiểm tra hành lý của bạn.

Vali du lịch của hành khách được cuốn nilon. Việc cuốn nilon quanh vali du lịch giúp hành lý của bạn không bị tung ra khi nhân viên ném vali du lịch trong lúc vận chuyển và cũng không lo bị thất thoát đồ trong hành lý khi nhận lại.


Dán băng dính vào vali du lịch

Có tác dụng giữ chặt cho đồ của bạn, tránh không cho chúng rơi lung tung, rất tốt trong việc đóng gói đồ khi đi máy bay. Bạn có thể dùng chúng để cuốn kín phần nắp của các chai, lọ dầu gội, sữa tắm, tránh phun ra đồ dùng bên trong vali du lịch.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để cuốn chặt toàn bộ vali du lịch của mình lại và đặc biệt là những chỗ tay cầm, khóa, phéc-mơ-tuya... để tránh bị hư hại đảm bảo cho vali du lịch.


Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay
Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay


Yêu cầu dán tem Fragile ( Fragile nghĩa là đồ dễ vỡ )

Một loại tem do hãng hàng không dán vào vali du lịch khi bạn yêu cầu. Thông thường, các hãng bay không khuyến khích bạn dán tem, nhãn này. Nhưng trong trường hợp, vali du lịch của bạn có chứa đồ dễ bị hỏng, gãy, vỡ như chai, lọ nước hoa, gậy đánh golf, máy ảnh, laptop, hãy xin dán nhãn này khi làm thủ tục check in.

Tất nhiên, ngay cả khi đã dán tem này, đôi khi nhân viên vận chuyển quá nhanh, không kịp để ý vẫn ném vali du lịch của bạn. Vì vậy, đôi khi cũng khó tránh rủi ro.


Gửi đồ về nhà

Trong trường hợp bạn không yên tâm với hình thức dán tem Fragile, hãy tìm cách ship (gửi đồ) gửi bảo đảm về nhà của bạn. Vì thật sự, điều này giá sẽ rẻ hơn so với số tiền bạn phải chi trả cho việc quá cân tại sân bay.


Chọn vali du lịch có hình dáng, màu sắc đặc trưng

Khi đến sân bay, bạn sẽ không dễ nhận ra được vali du lịch của mình, vì có rất nhiều chiếc vali du lịch giống nhau chạy trên băng chuyền, tất cả đều màu tối, hình chữ nhật và chẳng có gì lạ khi ai đó cầm nhầm vali du lich của bạn. Để dễ dàng nhận ra chiếc vali du lich của mình ở bất cứ nơi đâu, hãy cẩn thận khi chọn mua vali kéo.

Thay vì chọn mua vali kéo màu tối quen thuộc, hãy chọn mua vali du lịch có những màu nổi như: cam, hồng, màu neon, hay có họa tiết da báo, kẻ sọc... Nếu bạn đã lỡ mua một chiếc vali du lich bình thường, có thể "cá tính hóa" nó với băng dính nhiều màu, thắt nơ, ruy băng, dán bảng tên...


Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay
Mẹo bảo quản vali du lịch tại sân bay


Chọn vali xấu


Thật sự rất không hợp lý, vì ai lại chọn mua vali kéo xấu. Nhưng để đảm bảo an toàn cho hành lý của mình, một chiếc vali du lich xấu xí, trông có vẻ cũ nhưng vẫn bền là lựa chọn mua vali kéo hoàn hảo để kẻ gian không nhắm vào khi ở sân bay.


Để không trở thành mục tiêu của những tên trộm cướp, bạn hãy chọn chiếc vali du lich màu sắc, hình dáng đặc trưng nhưng đừng quá phô trương. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua vali kéo đứng và có khóa ở bên cạnh, nhằm khi kẻ gian có ý định mở khóa vali kéo của bạn.


Để được tư vấn cách chọn mua vali kéo. Hãy đến Shop Balo Hàng Hiệu, nơi bán vali tốt nhất, không phải riêng mình mà bạn bè đều có chung một nhận định như vậy. Vali kéo ở đây không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng phải chăng. Và là địa chỉ mua vali kéo tốt nhất với những bạn trẻ yêu thích thời trang muốn những mẫu vali kéo thật hiện đại để đi du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét