Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn- Shop Balo Hang Hieu

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới? Bạn đang tìm kiếm chiếc vali du lịch đẹp cho cả nhà. Dưới đây là những mách nhỏ cho bạn và gia đình.

Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn- Shop Balo Hang Hieu

Chọn vali du lịch cho cả gia đình bạn không phải là chuyện đơn giản nhé! Làm thế nào chọn chiếc vali du lịch đẹp làm cho chuyến du lịch thú vị hơn cho cả nhà. Balohanghieu sẽ giúp những bạn quan tâm có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Xem thêm: Bộ sưu tập vali du lịch cho bạn trẻ.


Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.


Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn
Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.
Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.


Khi cả gia đình cùng du lịch, những chiếc vali du lịch đồng bộ sẽ là chọn lựa đẹp nhất. Thông thường là bộ đôi cho vợ chồng, mẹ và con gái, hoặc bộ ba cho bố, mẹ và con. Nếu con bạn là trai, nên chọn phong cách mạnh mẽ cho cả nhà. Nếu con bạn là cô bé điệu đà, nữ tính và thích sự khác biệt, tốt nhất nên chọn những chiếc vali có cùng kiểu dáng nhưng hãy nhường màu nổi bật và đẹp nhất cho cô bé.


Tuy nhiên , đôi khi những thành viên trong gia đình muốn thể hiện cá tính riêng của bản thân hơn . Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn cho mình một chiếc vali du lịch đẹp, phù hợp với giới tính và độ tuổi của các thành viên .

Vali du lịch dành cho phụ nữ


Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.
Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.

Nên chọn những chiếc vali du lịch gọn gàng, sang trọng trong những gam màu nữ tính khi bạn có những chuyến du lịch bằng máy bay và đến những thành phố lớn. Nếu là chuyến đi dài ngày, bạn có thể chọn mẫu vali du lịch cỡ lớn hoặc nhiều vali nhỏ đồng bộ.

Ngoài ra, một chiếc vali hoa văn nhẹ nhàng, nữ tính cũng sẽ rất phù hợp với những bạn gái trẻ tuổi teen. Với vali cỡ 15kg, bạn có thể du lịch trong 5 ngày với 5 bộ trang phục và nhiều vật dụng cá nhân khác như giày, đồ trang điểm, ví cầm tay...Khi du lịch 1 hoặc 2 ngày tại những vùng biển hoặc rừng núi, tốt nhất là chọn một chiếc ba lô hoặc chiếc giỏ có bánh xe kéo để bạn dễ dàng di chuyển, mang đeo.

Vali du lịch dành cho nam giới
Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.
Vali du lịch đẹp cho cả gia đình bạn.

Càng đơn giản, càng cứng cáp sẽ càng phù hợp cho những chuyến du lịch của quý ông. Cũng như phụ nữ, nếu đàn ông khi đi du lịch xa tại những nơi sang trọng, không gì đẹp hơn là một chiếc vali đen hoặc nâu có mã khóa và cần kéo gọn gàng.

Nếu là một chuyến du lịch ngắn, ba lô cũng là chọn lựa phù hợp cho quý ông. Và khi bạn chỉ là một chàng trai trẻ trung, chiếc vali phong cách thể thao sẽ rất thích hợp để chọn lựa.

 Mách nhỏ:

- Với túi tiền hơn 1 triệu đồng, bạn có thể mua được những túi xách, vali du lịch kéo của các hãng nổi tiếng như Meganise, , Sakos, Heys, Prince... Tại các cửa hàng , gian hàng online uy tín vào các dịp giảm giá lớn. Hiện tại, cửa hàng balohanghieu.com đang áp dụng giảm giá cho tất cả các loại vali, túi xách. Các bạn nên ghé xem tham khảo nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét