Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cơ hội có được chiếc vali chính hãng đẹp nhất - Shop Balo Hàng Hiệu

Chuyến du lịch đã cận ngày, nhưng bạn vẫn chưa tìm được chiếc vali chính hãng ưng ý. Vậy làm sao để có chiếc vali đẹp du lịch một cách nhanh chóng đây ? Hãy nhanh đến địa chỉ mua vali kéo Shop Balo Hàng Hiệu. Ở đây, chúng tôi có đủ các loại vali cho bạn lựa chọn.



Cơ hội có được chiếc vali chính hãng đẹp nhất - Shop Balo Hàng Hiệu


Shop Balo Hàng Hiệu, nơi chuyên cung cấp các mặt hàng vali kéo chính hãng, vali đựng máy ảnh, vali du lịch.... Ngoài ra chúng tôi còn có bán những loại khác như túi đựng giày, túi chống sốc laptop...  Nhanh tay chọn ra cho mình chiếc vali kéo chính hãng phù hợp thôi nào. Vali kéo chính hãng đẹp chỉ có tại Shop Balo Hàng Hiệu.
Sakos Titan NY 7 - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu
Vali chính hãng

Chi tiết vali chính hãng Titan NY 7

Gía: 1.900.000 VNĐ

ch thước lớn, có một ngăn chính lớn mở rộng cho công suất thêm bao bì, nhiều túi nhỏ hơn, và dây đai buộc xuống kết nối với túi lưới tích hợp thuận tiện dễ dàng lưu trữ và lấy hàng hoá khác nhau khi đi.
Du lịch Sentry ® chấp thuận TSA Khóa ® tích hợp. Công nhận và chấp nhận bởi các trạm kiểm soát an ninh ở nhiều quốc gia, bao gồm cả quản lý An ninh Vận tải (TSA) và Doanh thu của Nữ hoàng và Hải quan (HMRC), nhân viên TSA có thể mở và relock các ổ khóa mà không cần mở nó.
Nhôm không gỉ, đầu và bên thực hiện xử lý, dưới cùng lấy tay ​​cầm, gân bảo vệ góc, 4 spinner bi cầu hệ thống bánh xe lăn cho phép trong bất kỳ hướng nào và cuộn thẳng đứng như vậy không có trọng lượng trên cánh tay của bạn, nó không phải là chỉ có ánh sáng, thuận tiện mà còn đủ bền để chịu được tất cả các va chạm mạnh.
 THÔNG TIN CHI TIÉT
Name of product: Titan NY 7
Part number: SLX053BK (BN/DN/RD)
Color: Black, Brown, Dark Navy, Red
Dimension (WxDxH cm): 50x42x75
Weight (kg): 4.9
Materials: Nylon, polyester, PVC, EVA
Max load (kg): 40
Volume (L): 90
Price: 1,900,000 VND
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng vali chính hãng, túi đựng giày, vali kéo giá rẻ...
Địa chỉ cửa hàng: 25/18 TÔN THẤT TÙNG, Q1, HCM
Phone: 0866 579 579 - 0932 50 60 60
E-mail: info@balohanghieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét