Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo - Shop Balo Hàng Hiệu

Bạn muốn mua vali du lịch dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng bạn có chắc mình là người có kinh nghiệm mua vali kéo ? Bạn muốn điều gì ở chiếc vali kéo mà mình sẽ mua ?
 

Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo - Shop Balo Hàng Hiệu

Bạn đang lo lắng rằng chiếc vali du lịch mà bạn mua sẽ không thể đáp ứng hết những yêu cầu của mình đã đưa ra. Hãy thử tưởng tượng, chiếc vali bạn mua về sẽ gặp những lỗi nhưng nó quá to hay quá nhỏ so với hành lý mà bạn muốn mang theo. Bạn sẽ thấy thất vọng ? Hay nói quá hơn là tiếc cho công sức và chi phí mà bạn đã bỏ ra. Đừng để điều đó xảy ra ! Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo nhé bạn !

Mua vali kéo ! Hãy tìm hiểu kỹ trước khi làm điều này bạn nhé. Bạn kéo một chiếc vali kéo chất lượng lại hợp thời trang. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy chi phí mình bỏ ra xứng đáng cũng như chuyến đi của bạn thành công tốt đẹp hơn.


xem thêm : Bạn đang cần mua vali du đi lịch ?
 Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo


Với những kinh nghiệm mua vali kéo lâu năm, sau đây, mình xin chia sẻ cho bạn vài lỗi bạn hay gặp phải khi mua vali kéo.


Lỗi thứ 1: Không cân nhắc địa chỉ trước khi mua vali kéo


Mua vali kéo ! Bạn chưa có kinh nghiệm mua vali kéo và đây là lần đầu tiên. Bạn nghĩ vali kéo khá hiện đại và bỏ ra một số tiền khá lớn để mua vali ở các trung tâm thương mại lớn. Hay vì quan tâm đến giá rẻ mà bạn đến những cửa hàng nhỏ mà không quan tâm đến chất lượng gì cả. Thật sự quá sai lầm và phí phạm ! phải không các bạn.


Bạn thật sự không cần làm điều này. Thay vì điều đó, bạn hãy đến các cửa hàng chuyên bán vali để mua vali chất lượng với giá ổn hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì độ bền đẹp cũng như giá cả phải chăng. Chẳng hạn Shop Balo Hàng Hiệu của chúng tôi.


Lỗi thứ 2: Quan tâm đến mục đích sử dụng hơn


Bạn có muốn vác một chiếc vali kéo to đùng cho những chuyến đi công tác ngắn ngày mà thực tế chỉ cần chiếc vali kéo cỡ nhỏ. Bạn có muốn chuyến đi của mình bị chiếc vali kéo làm phá hỏng ? Không ai mong điều này cả !


Hãy quan tâm đến chuyến đi của mình thay vì mục đích sử dụng vali kéo. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn trong chuyến đi vì điều này đấy!


Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
 

Lỗi thứ 3 : chỉ quan tâm đến bánh xe và tay kéo mà không để ý đến thiết kế của thương hiệu


Mua vali kéo mà chỉ cần kiểm tra kỹ bánh xe, tay kéo nếu chắc chắn là được rồi. Thì thật sai lầm, các bạn à! Bởi vì một chiếc vali kéo hàng hiệu, hàng cao cấp để đảm bảo chất lượng của chiếc vali kéo thì các nhà sản xuất sẽ thiết kế tay kéo, bánh xe sao cho phù hợp với từng chất liệu của vali kéo.


Vì thế chọn vali kéo, hãy mua hàng ở nơi đảm bảo, uy tín, có thương hiệu để mua vali tốt, không phải hàng giả. Bởi cho dù tay kéo hay bánh xe của bạn có chắc chắn đến mấy nhưng được thiết kế không phù hợp với kiểu dáng cũng như chất liệu vali kéo du lịch thì bạn sẽ gặp phiền phức trong chuyến đi, nguy cơ có thể gãy hỏng bất có thể xảy ra cứ lúc nào cũng có thể xảy ra với chiếc vali kéo của bạn đấy!


Lỗi thứ 4 : Chọn mua vali không thời trang, không hợp cá tính của mình


Thật chán phải không ! Vì vali kéo không hợp với chuyến đi cuả mình chút nào mà. Bạn chỉ muốn vứt chúng sang một bên chỉ vì chúng không hợp với mình.


Hãy chọn mua vali phù hợp với mục đích của chuyến đi. Màu sắc, kiểu dáng khi đi công tác, đi du học hoặc đi du lịch sẽ khác nhau. Bạn nên cân nhắc và chọn kiểu dáng, màu sắc vali kéo thật kỹ nhé.


Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo
Những lỗi thường gặp phải khi mua vali kéo


Tóm lại, thật khó để lúc nào mua vali cũng đúng theo quy định. Nhưng đừng chọn vali kéo với những lỗi tưởng chừng như rất nhỏ ở trên. Nó sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên buồn chán và " dừng " bất cứ lúc nào.


Hãy thật " thông minh" khi chọn vali kéo nhé ! Chuyến đi của bạn sẽ thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét