Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM - Shop Balo Hàng Hiệu


Bạn nên chọn kỹ lưỡng thương hiệu cũng như cửa hàng bán vali kéo trước khi đi mua. Dù giá cả của các sản phẩm chính hãng hơi mắc hơn một chút nhưng vẫn đáng để chúng ta bỏ đồng tiền.

Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM - Shop Balo Hàng Hiệu


Trước khi mua vali du lịch giá rẻ, bạn phải lưu ý một số điều quan trọng để tránh mua vali kéo du lịch tphcm hàng giả, hàng kém chất lượng. Tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua vali kéo của mình. Có thể sẽ giúp một ít trong việc mua vali kéo của bạn.

Có hai yếu tố quan trọng khi mua vali kéo đó là xác định nguồn gốc và chất lượng của vali kéo


DELTA WIDEBODY 21 - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu 
Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM

PORTAL – SMART™ BUSINESS CASE - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu 
Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM

Vali Heys Attitude Elite 30 - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu 
Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM

SPINAIR II WIDEBODY 21 - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu  
Mua vali giá rẻ chất lượng tốt ở TPHCM

  
Với những thứ thông dụng thì bạn có thể chọn mua vali kéo mềm may bằng vải nylon, thông dụng hiện nay như 1680D và bồi bằng mút ép EVA, có ngăn mở rộng thêm tới 30% sức chứa và không đòi hỏi tính an toàn cao. Nếu bạn mang đồ có giá trị hoặc dễ bể vỡ thì nên mua vali kéo, vali vỏ cứng hoặc bán cứng (nhựa ABS hoặc kết hợp PC/ABS ) có khóa tích hợp TSA cố định bên hông vali kéo.

Loại vali kéo du lịch được làm từ chất liệu thông thường, giá cả thường khá thấp nhưng lại phù hợp với túi tiền của người dân lao động. Bên cạnh đó, một số loại vali kéo du lịch được làm từ chất liệu cao cấp, các thiết kế từ bên trong lẫn bên ngoài đều được chú ý tỉ mỉ sẽ có giá cao hơn hẳn so với các vali kéo thông thường.

Nhiều lúc, chiếc vali kéo du lịch bỗng nhiên bị gãy tay kéo, khoá bị kẹt, đồ đạc bị lộn tung, ... Chuyến đi của bạn có thể sẽ bị phá hỏng nếu bạn mua nhầm phải vali kém chất lượng. Vì thế mà bạn cần phải cẩn thận.

Hy vọng rằng bài viết của mình có thể giúp ích cho các bạn và đừng ngại chia sẻ cho bạn bè về bài viết này nhé. Hãy ghé thăm địa chỉ Shop Balo Hàng Hiệu để tìm mua vali phù hợp nhé. Chúc bạn mua sắm thành công.

Địa chỉ mua vali kéo Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo giá rẻ, balo phượt, túi vali laptop máy ảnh du lịch.

- 25/18 TÔN THẤT TÙNG, Q1, HCM
- 34 Trần Quang Diệu, P.14, Q3, HCM
(Ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu)
Phone: 0866 579 579 - 0932 50 60 60
E-mail: info@balohanghieu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét