Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM - Shop Balo Hàng Hiệu

Bạn mua nhiều vali du lịch nhưng bạn chưa ưng ý chiếc nào cả. Nếu tôi có thể bán cho bạn những chiếc vali vừa thời trang và giá cả phù hợp phải chăng. Bạn có xem thử không ?

Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM - Shop Balo Hàng Hiệu


Vali kéo ! bạn nên những địa chỉ mua vali kéo chính hãng. Tốt nhất là bạn nên hạn chế sử dụng vali kéo có nguồn gốc không rõ ràng như Trung Quốc vì những chiếc vali này thường rất nặng và độ bền không hề cao.

Ngoài ra, bạn còn cần chú ý về chất liệu của sản phẩm. Có 2 chất liệu cơ bản: là loại vali vải mềm và vali vỏ cứng. Mỗi loại đều có ưu khuyết điểm của chúng.

Vali kéo du lịch được làm bằng vải mềm sẽ giúp cho việc sử dụng hành lý được dễ dàng và linh hoạt hơn, có thể chứa nhiều đồ dùng hơn thể tích đúng một cách thoải mái vì độ phồng của vải. Thế nhưng, khuyết điểm lớn nhất của vali kéo chất liệu vải chính là khó đảm bảo cho các vật dụng dễ vỡ khi bị va chạm mạnh.

Ngược lại, vali vỏ cứng được làm từ chất liệu composit hoặc nhựa cứng thuận lợi hơn khi đựng các vật dụng dễ vỡ. Bạn có thể dễ dàng mang vali vỏ cứng đi trong điều kiện trời mưa mà không lo sợ sẽ bị ướt hay bị va chạm mạnh. Tuy nhiên, loại vali vỏ cứng lại khá nặng và thể tích chứa không thay đổi.  

Sakos Neo Envy SVXN02BK - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu
Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM

Sakos M Salomon SDX006BK - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu
Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM

Sakos Flyer 4 - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu
Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM

Sakos Everest - Vali cần kéo - du lịch  - Shop Balo Hàng Hiệu
Địa chỉ mua vali kéo tiện dụng ở TPHCM


Một yếu tố khác cũng khá quan trọng trong cách chọn mua vali kéo tốt đó là kích cỡ của vali. Một chiếc vali kéo tốt là một chiếc vali kéo du lịch phù hợp với nhu cầu của mình và phải có khả năng chứa đựng tất cả những vật dụng mà mình muốn đem theo. Đối với những người có thói quen mang nhiều đồ dùng cá nhân , hoặc bạn đi du lịch cùng gia đình mình thì bạn nên sử dụng vali cỡ đại. Với gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em thì nên sắm 2 chiếc vali cỡ lớn, với chất liệu 1 cứng 1 mềm.

Địa chỉ mua vali kéo Shop Balo Hàng Hiệu là nơi bán vali lý tưởng nhất dành cho bạn với nhiều mẫu vali như balo giá rẻ, vali máy ảnh, vali cần kéo du lịch, vali kéo vỏ cứng, vali kéo giá rẻ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét